“Cũng vào một buổi sáng đẹp trời như thế này, sáng 5/9/2019, thầy trò chúng ta vừa cùng nhau dự lễ khai giảng năm học mới 2019-2020 mà đến hôm nay, một nửa chặng đường đã qua…” Trong buổi lễ sơ kết học kỳ I năm học 2019 – 2020 diễn ra vào ngày 15/01/2020, thầy trò nhà F cùng nhau nhìn lại những thành quả đạt được trong học kỳ I và hứa hẹn 1 học kỳ mới thành công hơn…
Trong phòng Mỹ thuật, khác với những huyên náo mọi khi, không gian nhường lại cho sự tĩnh lặng chăm chú, say sưa tỉ mỉ tô vẽ – sơn sơn phết phết…
Mong muốn Ếch Cốm 2 miền: Bắc, Trung có thể bày tỏ sự quan tâm và chia sẻ những tình cảm tốt đẹp nhất dành cho nhau. Nhân dịp đầu xuân này, FPT Schools Cầu Giấy và FPT Schools Đà Nẵng tổ chức hoạt động Ếch Cốm trao thư – Tết thêm ý nghĩa.
Không khí Giáng sinh đang rạo rực và len lỏi đến khắp nẻo phố phường của Hà Nội. Để chuẩn bị đón một mùa Giáng sinh thật an lành và ấm áp, thầy và trò nhà F đã tất bật trang hoàng cho không gian nhà F với nhiều màu sắc và ánh sáng rực rỡ.
Không chỉ mang đến sự tiếp cận và trải nghiệm về âm nhạc cho học sinh, những nốt trầm bổng ngân nga vang mãi trong phòng học của CLB Thanh nhạc như mở ra một thế giới mới chờ các em khám phá…
Nhằm mang đến những giờ học sinh động, hấp dẫn và tạo điều kiện để các “công dân nhí” thời đại 4.0 có thể tiếp cận sớm hơn với công nghệ thực tế ảo, Trường Tiểu học và THCS FPT Cầu Giấy lần đầu tiên cho học sinh lớp 1 trải nghiệm công nghệ thực tế tăng cường (AR – Augmented Reality) qua phần mềm Quiver trên smartphone.
Phương pháp dạy học theo dự án tích hợp liên môn đang là một xu thế đổi mới giáo dục hiện nay. Mong muốn mang đến cho học sinh trải nghiệm học tập thú vị trong dự án tích hợp liên môn, sáng ngày 18/10, học sinh khối 7 nhà F đã có buổi trải nghiệm thực tế tại Văn Miếu Quốc Tử Giám.
Bỡ ngỡ với trường mới, gặp rắc rối với giai đoạn tuổi dậy thì hay bối rối trước những vấn đề liên quan đến bạn bè… cư dân nhà F đều có thể chia sẻ và nhận được tư vấn tận tình từ “chuyên gia” rành rẽ trong nghìn lẻ một lĩnh vực mà các bạn nhỏ quan tâm: Hộp thư Tâm lý học đường